Creative Economy Review

ข้อมูลและสถิติ

คำค้นหา

"โลกออนไลน์" โอกาสใหม่แรงงานขาดรายได้ยุคโควิด

15.10.2563

เพิ่มโอกาสบนแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วย VJ Live Streaming

Creative Industry Database: Performing Arts

25.09.2563

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมศิลปะการแสดง

Creative Industry Database: Design

25.09.2563

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมการออกแบบ

Creative Industry Database: Visual Arts

25.09.2563

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา : อุตสาหกรรมทัศนศิลป์

Creative Industry Database: Music

23.09.2563

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมดนตรี

มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย

01.09.2563

มูลค่าส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ช่วงครึ่งปีแรก 2563

สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี

24.08.2563

ภาพรวมของอุตสาหกรรมดนตรี โดยรวบรวมข้อมูลจากรหัสธุรกิจ (TSIC) ที่เกี่ยวข้อง

มูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขาของประเทศไทย

15.09.2562

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงสุด 5 อันดับแรก ปี 2561

แรงงานสร้างสรรค์ของไทย

01.09.2562

ข้อมูลแรงงานตามลักษณะการประกอบอาชีพสร้างสรรค์ ปี 2559 – ปี 2560

สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ

01.09.2562

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 กลุ่มอุตสาหกรรม สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจถึง 1.46 ล้านล้านบาท

รายงานและผลงานวิจัย

คำค้นหา

เปิดไอเดีย ปรับธุรกิจใหม่ รับตลาดดิจิทัลไทยเติบโตแรง

26.10.2563

ตลาดดิจิทัลไทยโตต่อเนื่อง เพิ่มสูงขึ้นจากปีก่อนหน้าเกือบทุกรายการ

สำรวจสถานการณ์อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในวิกฤต COVID-19

06.09.2563

ผลกระทบและทางไปต่อของ 15 อุตสาหกรรมสร้างสรรค์

ศึกหนักของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในวิกฤติโควิด-19

04.09.2563

สำรวจผลกระทบต่ออุตสาหกรรมสร้างสรรค์รอบโลก

COVID-19 จะนำพาอุตสาหกรรมดนตรีสู่จักรวาลใหม่หรือไม่

02.09.2563

ตามดูความเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมดนตรีในวันที่คนดูคอนเสิร์ตคือผู้ชมจากทางบ้าน

อุตสาหกรรมศิลปะการแสดงในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

01.09.2563

พฤติกรรมการชมการแสดงระหว่างการ lockdown ที่อาจสร้างมาตราฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมศิลปะการแสดง

อุตสาหกรรมทัศนศิลป์กับการปรับตัวสู่ออนไลน์

31.08.2563

ทางรอดของคน พิพิธภัณฑ์ และสถานที่จัดแสดงานศิลปะในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19

อุตสาหกรรมภาพยนตร์กับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19

27.08.2563

ตามดูสถานการณ์อุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วโลก (Film Industry)

เมื่อ COVID-19 กลายเป็นโอกาสสำคัญของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์

25.08.2563

ซอฟต์แวร์บางประเภทที่กลายเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตช่วง COVID-19

ปรับตัว เปลี่ยนแปลง คือ แนวทางรอดของผู้ประกอบการกิจการแพร่ภาพและกระจายเสียง

21.08.2563

อุตสาหกรรมการแพร่ภาพและกระจายเสียง (Broadcasting Industry) กับการปรับตัวครั้งใหญ่