Creative Economy Review

ข้อมูลและสถิติ

คำค้นหา

มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย

01.09.2563

มูลค่าส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ช่วงครึ่งปีแรก 2563

สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี

24.08.2563

ภาพรวมของอุตสาหกรรมดนตรี โดยรวบรวมข้อมูลจากรหัสธุรกิจ (TSIC) ที่เกี่ยวข้อง

มูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขาของประเทศไทย

15.09.2562

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงสุด 5 อันดับแรก ปี 2561

แรงงานสร้างสรรค์ของไทย

01.09.2562

ข้อมูลแรงงานตามลักษณะการประกอบอาชีพสร้างสรรค์ ปี 2559 – ปี 2560

สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ

01.09.2562

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 กลุ่มอุตสาหกรรม สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจถึง 1.46 ล้านล้านบาท

มูลค่าการส่งออกสินค้าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ประเทศไทย

01.09.2562

สถิติการส่งออกสินค้าระหว่างปี 2548 – ปี 2557ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทยมีมูลค่าสูงขึ้น

รายงานและผลงานวิจัย

คำค้นหา

สำรวจสถานการณ์อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในวิกฤต COVID-19

06.09.2563

ผลกระทบและทางไปต่อของ 15 อุตสาหกรรมสร้างสรรค์

ศึกหนักของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในวิกฤติโควิด-19

04.09.2563

สำรวจผลกระทบต่ออุตสาหกรรมสร้างสรรค์รอบโลก

COVID-19 จะนำพาอุตสาหกรรมดนตรีสู่จักรวาลใหม่หรือไม่

02.09.2563

ตามดูความเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมดนตรีในวันที่คนดูคอนเสิร์ตคือผู้ชมจากทางบ้าน

อุตสาหกรรมศิลปะการแสดงในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

01.09.2563

พฤติกรรมการชมการแสดงระหว่างการ lockdown ที่อาจสร้างมาตราฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมศิลปะการแสดง

อุตสาหกรรมทัศนศิลป์กับการปรับตัวสู่ออนไลน์

31.08.2563

ทางรอดของคน พิพิธภัณฑ์ และสถานที่จัดแสดงานศิลปะในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19

อุตสาหกรรมภาพยนตร์กับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19

27.08.2563

ตามดูสถานการณ์อุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วโลก (Film Industry)

เมื่อ COVID-19 กลายเป็นโอกาสสำคัญของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์

25.08.2563

ซอฟต์แวร์บางประเภทที่กลายเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตช่วง COVID-19

ปรับตัว เปลี่ยนแปลง คือ แนวทางรอดของผู้ประกอบการกิจการแพร่ภาพและกระจายเสียง

21.08.2563

อุตสาหกรรมการแพร่ภาพและกระจายเสียง (Broadcasting Industry) กับการปรับตัวครั้งใหญ่

ช่องทางออนไลน์กับอุตสาหกรรมการพิมพ์ในสถานการณ์ COVID-19

19.08.2563

อุตสาหกรรมการพิมพ์จะเดินต่ออย่างไร เมื่อธุรกิจด้านโฆษณาได้รับผลกระทบ งานแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ลดลง