รายงานอุตสาหกรรมสร้างสรรค์
รายงาน “Decoding Content Consumption in China, Japan and ASEAN - ถอดรหัสพฤติกรรมการบริโภคคอนเทนต์ในจีน ญี่ปุ่น และอาเซียน”
เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคใน 11 ประเทศของเอเชีย ค้นหา How-To ผลักดันคอนเทนต์ไทยให้ได้ใจตลาดสากล
รายงานการศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ปี 2565 สาขาการโฆษณา
แนวทางการพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมการโฆษณาของไทย โดยความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ เอกชน และสถาบันการศึกษา
รายงานการศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ปี 2565: การออกแบบ
เพื่อเป็นแนวทางจัดทำแผนพัฒนาอุตสาหกรรมฯ และเสนอแนะแผนปฏิบัติงานเชิงนโยบายที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงต่อไป
รายงานการศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ปี 2565: สถาปัตยกรรม
เพื่อเป็นแนวทางจัดทำแผนพัฒนาอุตสาหกรรมฯ และข้อเสนอแนะเชิงนโยบายที่สามารถนำไปใช้ปฏิบัติได้จริง
รายงานการศึกษาแผนพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ปี 2565: สินค้าแฟชั่น
เพื่อเป็นแนวทางจัดทำแผนพัฒนาอุตสาหกรรมฯ และเสนอแนะแผนปฏิบัติงานเชิงนโยบายที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงต่อไป
รายงานการศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 12 สาขา
วิเคราะห์ศักยภาพและแนวทางการพัฒนาส่งเสริมขีดความสามารถของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา
รายงานการศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ปี 2564: ภาพยนตร์และวีดิทัศน์
ข้อมูลสถานการณ์ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ทั้งระดับประเทศและระดับสากล ผ่านการศึกษาเอกสารวิชาการ และการสัมภาษณ์ข้อมูลเชิงลึกของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
รายงานการศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ปี 2564: การกระจายเสียง
ข้อมูลสถานการณ์ของอุตสาหกรรมการกระจายเสียง ทั้งระดับประเทศและระดับสากล ผ่านการศึกษาเอกสารวิชาการ และการสัมภาษณ์ข้อมูลเชิงลึกของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
รายงานการศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ปี 2564: การพิมพ์
ข้อมูลสถานการณ์ของอุตสาหกรรมการพิมพ์ ทั้งระดับประเทศและระดับสากล โดยการศึกษาเอกสารวิชาการ และการสัมภาษณ์ข้อมูลเชิงลึกของผู้เชี่ยวชาญหลากหลายอาชีพ
รายงานการศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ปี 2564: ซอฟต์แวร์ (เกมและแอนิเมชัน)
ข้อมูลสถานการณ์ของอุตสาหกรรมเกมและแอนิเมชัน ทั้งระดับประเทศและระดับสากล โดยการศึกษาเอกสารวิชาการ และการสัมภาษณ์ข้อมูลเชิงลึกของผู้เชี่ยวชาญ