ข้อมูลและสถิติ
Creative Industry Database: Performing Arts
ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมศิลปะการแสดง
Creative Industry Database: Design
ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมการออกแบบ
Creative Industry Database: Visual Arts
ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา : อุตสาหกรรมทัศนศิลป์
มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย
มูลค่าส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ช่วงครึ่งปีแรก 2563
สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี
ภาพรวมของอุตสาหกรรมดนตรี โดยรวบรวมข้อมูลจากรหัสธุรกิจ (TSIC) ที่เกี่ยวข้อง
มูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขาของประเทศไทย
อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงสุด 5 อันดับแรก ปี 2561
สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ
อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 กลุ่มอุตสาหกรรม สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจถึง 1.46 ล้านล้านบาท
มูลค่าการส่งออกสินค้าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ประเทศไทย
สถิติการส่งออกสินค้าระหว่างปี 2548 – ปี 2557ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทยมีมูลค่าสูงขึ้น
บทความและงานวิจัย
Thailand's Creative Industries Foresight Report Vol.2 (Full Report)
รายงานแผนภาพอนาคตของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ฉบับสมบูรณ์
Thailand's Creative Industries Foresight Report Vol.1
แนวทางการพัฒนาแผนภาพอนาคตของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทย
Music Copyright 101: คู่มือการใช้ลิขสิทธิ์ดนตรีเบื้องต้น
‘ลิขสิทธิ์ดนตรี’ เปรียบเสมือนดินแดนลี้ลับของใครหลาย ๆ คน
เศรษฐกิจสร้างสรรค์ x นวัตกรรม สู่การผลักดัน Soft Power ไทย ให้ “ขายได้” และ “ขายดี”
อะไรคือ “Soft Power” ของประเทศไทยที่สะท้อนคุณค่าและตัวตนของชาติซึ่งสามารถส่งออกให้ต่างชาติยอมรับได้
Soft Power เครื่องมือสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย
สร้างอำนาจต่อรองในระดับนานาชาติของประเทศ ผ่านการดึงดูดทางวัฒนธรรมด้วยสื่อ การท่องเที่ยว หรือนโยบายต่างประเทศรูปแบบต่าง ๆ
Thailand’s Creative Movement Report 2021
รายงานความเคลื่อนไหวเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทย ปี 2564
ISAN MUSIC NEVER DIE วิวัฒนาการเพื่ออยู่รอดของดนตรีอีสาน
สิ่งสำคัญที่ทำให้หมอลำยังอยู่ได้ คือการปรับตัวเข้ากับเพลงแนวสมัยใหม่อยู่เสมอ ผ่านฝีมือของคนรุ่นต่อรุ่น
อีสานฟีเวอร์ จากวิถีม่วนซื่นสู่อุตสาหกรรมระดับชาติ
อุตสาหกรรมบันเทิงไทย สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับประเทศได้ถึง 206,918 ล้านบาท
CEA OUTLOOK : จับกระแสอนาคตเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (มกราคม – มิถุนายน 2564)
นำเสนอผลการศึกษาและประเด็นน่าสนใจจากรายงานแผนการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์สาขาทัศนศิลป์และแหล่งอ้างอิงที่เกี่ยวข้อง
อัปเดตธุรกิจสร้างสรรค์ไทย 2564
CEA ประเมินสถานการณ์ธุรกิจสร้างสรรค์ ประเภทนิติบุคคล ปี 2564 ผลประกอบการมีแนวโน้มลดลง