Creative Economy Review

ข้อมูลและสถิติ

ตัวกรอง

คำค้นหา

รายงานและผลงานวิจัย

ตัวกรอง

คำค้นหา

เมื่อ Covid-19 ทำให้วงการแฟชั่นต้องปรับตัวครั้งใหญ่

12.08.2563

ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมแฟชั่นและการมีดิจิทัลเป็นตัวช่วยสำคัญให้เดินต่อ

สถานการณ์การท่องเที่ยวในวิกฤต COVID-19

10.08.2563

สำรวจภาคการท่องเที่ยวไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

อุตสาหกรรมอาหารในวันที่ต้องเว้นระยะห่าง

06.08.2563

สำรวจทางเลือกและทางรอดของธุรกิจอาหารทั้งกลางน้ำและปลายน้ำ

“Let’s Create” ยุทธศาสตร์ 10 ปี ที่มุ่งให้ประชากรแสดงความคิดสร้างสรรค์ได้ตลอดชีวิต และผลกระทบโควิด-19 ในอังกฤษ

17.04.2563

นักสร้างสรรค์ ชุมชนวัฒนธรรม และการเป็นประเทศแห่งความสร้างสรรค์และวัฒธรรม คือเป้าหมายปี 2020-2030 ของอังกฤษ

ความบันเทิงในยุคหน้า ความบันเทิงจำเพาะบุคคล

19.03.2563

ความสดใหม่ ความเฉพาะตัว หรือความไว้เนื้อเชื่อใจ อะไรคือสิ่งที่สื่อบันเทิงยุคใหม่ต้องคำนึง

สำรวจผลตอบแทนที่มากกว่าแค่ตัวเงินจากการลงทุนในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของประเทศอังกฤษ

19.03.2563

การลงทุนของภาครัฐในศิลปะและวัฒนธรรมสร้างมูลค่าให้อุตสาหกรรมสร้างสรรค์และเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอังกฤษอย่างไร

การส่งออกสินค้าสร้างสรรค์ อีกหนึ่งปัจจัยที่จะพาไทยก้าวข้ามกับดักรายได้ปานกลาง

18.03.2563

รายงานมูลค่าการส่งออกสินค้าสร้างสรรค์ของไทยจากการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (UNCTAD)

เหลียวกลับแล้วมองไปข้างหน้า: ภาพรวมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย

13.03.2563

กราฟขึ้นลงของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย และก้าวต่อไปที่น่าจับตามอง

กางแผ่นฟิล์มถึงไฟล์หนังดิจิทัล: สำรวจภาพรวมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ฮ่องกง

13.03.2563

วิวัฒนาการภาพยนตร์ฮ่องกงจากวรรณกรรมกำลังภายในสู่การหักเหลี่ยมเฉือนคม

รายงานอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

คำค้นหา