ข้อมูลและสถิติ
ISAN MUSIC NEVER DIE วิวัฒนาการเพื่ออยู่รอดของดนตรีอีสาน
สิ่งสำคัญที่ทำให้หมอลำยังอยู่ได้ คือการปรับตัวเข้ากับเพลงแนวสมัยใหม่อยู่เสมอ ผ่านฝีมือของคนรุ่นต่อรุ่น
อีสานฟีเวอร์ จากวิถีม่วนซื่นสู่อุตสาหกรรมระดับชาติ
อุตสาหกรรมบันเทิงไทย สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับประเทศได้ถึง 206,918 ล้านบาท
เทรนด์นวัตกรรมอาหาร 2564 พลวัตผู้บริโภค ที่ผู้ผลิตต้องจับตา
ตลาดอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลกคาดว่าจะเติบโตขึ้น 2.9% ในปีนี้ จนมีมูลค่าแตะ 6,111,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
"โลกออนไลน์" โอกาสใหม่แรงงานขาดรายได้ยุคโควิด
เพิ่มโอกาสบนแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วย VJ Live Streaming
Creative Industry Database: Performing Arts
ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมศิลปะการแสดง
Creative Industry Database: Design
ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมการออกแบบ
Creative Industry Database: Visual Arts
ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา : อุตสาหกรรมทัศนศิลป์
มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย
มูลค่าส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ช่วงครึ่งปีแรก 2563
สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี
ภาพรวมของอุตสาหกรรมดนตรี โดยรวบรวมข้อมูลจากรหัสธุรกิจ (TSIC) ที่เกี่ยวข้อง
รายงานและผลงานวิจัย
หัตถกรรมท้องถิ่น เชียงใหม่ ปรับตัวตามเทรนด์โลก ชนะใจผู้บริโภค
อินไซต์งานคราฟต์ สินค้าสร้างชื่อ "เมืองสร้างสรรค์เชียงใหม่"
วิถีเมือง “เชียงใหม่” ต้นแบบเมืองสร้างสรรค์ภาคเหนือ
Urban Resilience กลายเป็นความท้าทายที่สุดในช่วงหลังเกิดวิกฤต รูปแบบการใช้ชีวิตแบบ New Normal ทำหน้าที่เสมือนตัวกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลง
CEA OUTLOOK จับกระแสอนาคตเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (มกราคม – มิถุนายน 2563)
รวบรวมดัชนีที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์จากแหล่งต่าง ๆ ตลอดจนแนวทางในการพัฒนาดัชนีวัดด้านความคิดสร้างสรรค์ของประเทศไทย
เปิดไอเดีย ปรับธุรกิจใหม่ รับตลาดดิจิทัลไทยเติบโตแรง
ตลาดดิจิทัลไทยโตต่อเนื่อง เพิ่มสูงขึ้นจากปีก่อนหน้าเกือบทุกรายการ
สำรวจสถานการณ์อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในวิกฤต COVID-19
ผลกระทบและทางไปต่อของ 15 อุตสาหกรรมสร้างสรรค์
ศึกหนักของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในวิกฤติโควิด-19
สำรวจผลกระทบต่ออุตสาหกรรมสร้างสรรค์รอบโลก
COVID-19 จะนำพาอุตสาหกรรมดนตรีสู่จักรวาลใหม่หรือไม่
ตามดูความเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมดนตรีในวันที่คนดูคอนเสิร์ตคือผู้ชมจากทางบ้าน
อุตสาหกรรมศิลปะการแสดงในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19
พฤติกรรมการชมการแสดงระหว่างการ lockdown ที่อาจสร้างมาตราฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมศิลปะการแสดง
อุตสาหกรรมทัศนศิลป์กับการปรับตัวสู่ออนไลน์
ทางรอดของคน พิพิธภัณฑ์ และสถานที่จัดแสดงานศิลปะในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19