ข้อมูลและสถิติ
มูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขาของประเทศไทย
อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงสุด 5 อันดับแรก ปี 2561
สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ
อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 กลุ่มอุตสาหกรรม สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจถึง 1.46 ล้านล้านบาท
มูลค่าการส่งออกสินค้าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ประเทศไทย
สถิติการส่งออกสินค้าระหว่างปี 2548 – ปี 2557ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทยมีมูลค่าสูงขึ้น
รายงานและผลงานวิจัย
อุตสาหกรรมภาพยนตร์กับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19
ตามดูสถานการณ์อุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วโลก (Film Industry)
เมื่อ COVID-19 กลายเป็นโอกาสสำคัญของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์
ซอฟต์แวร์บางประเภทที่กลายเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตช่วง COVID-19
ปรับตัว เปลี่ยนแปลง คือ แนวทางรอดของผู้ประกอบการกิจการแพร่ภาพและกระจายเสียง
อุตสาหกรรมการแพร่ภาพและกระจายเสียง (Broadcasting Industry) กับการปรับตัวครั้งใหญ่
ช่องทางออนไลน์กับอุตสาหกรรมการพิมพ์ในสถานการณ์ COVID-19
อุตสาหกรรมการพิมพ์จะเดินต่ออย่างไร เมื่อธุรกิจด้านโฆษณาได้รับผลกระทบ งานแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ลดลง
บริการสถาปัตยกรรมต้องปรับตัวสู่โลกดิจิทัลหลัง COVID-19
ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้สถาปนิกทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น
การปรับตัวของอุตสาหกรรมโฆษณา
การนำเสนอเนื้อหาแบบแบรนด์ คือ ทีมเดียวกับผู้บริโภคที่จะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
เมื่อ Covid-19 ทำให้วงการแฟชั่นต้องปรับตัวครั้งใหญ่
ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมแฟชั่นและการมีดิจิทัลเป็นตัวช่วยสำคัญให้เดินต่อ
สถานการณ์การท่องเที่ยวในวิกฤต COVID-19
สำรวจภาคการท่องเที่ยวไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง
อุตสาหกรรมอาหารในวันที่ต้องเว้นระยะห่าง
สำรวจทางเลือกและทางรอดของธุรกิจอาหารทั้งกลางน้ำและปลายน้ำ