Creative Economy Review

ข้อมูลและสถิติ

คำค้นหา

รายงานและผลงานวิจัย

คำค้นหา

“Let’s Create” ยุทธศาสตร์ 10 ปี ที่มุ่งให้ประชากรแสดงความคิดสร้างสรรค์ได้ตลอดชีวิต และผลกระทบโควิด-19 ในอังกฤษ

17.04.2563

นักสร้างสรรค์ ชุมชนวัฒนธรรม และการเป็นประเทศแห่งความสร้างสรรค์และวัฒธรรม คือเป้าหมายปี 2020-2030 ของอังกฤษ

ความบันเทิงในยุคหน้า ความบันเทิงจำเพาะบุคคล

19.03.2563

ความสดใหม่ ความเฉพาะตัว หรือความไว้เนื้อเชื่อใจ อะไรคือสิ่งที่สื่อบันเทิงยุคใหม่ต้องคำนึง

สำรวจผลตอบแทนที่มากกว่าแค่ตัวเงินจากการลงทุนในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของประเทศอังกฤษ

19.03.2563

การลงทุนของภาครัฐในศิลปะและวัฒนธรรมสร้างมูลค่าให้อุตสาหกรรมสร้างสรรค์และเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอังกฤษอย่างไร

การส่งออกสินค้าสร้างสรรค์ อีกหนึ่งปัจจัยที่จะพาไทยก้าวข้ามกับดักรายได้ปานกลาง

18.03.2563

รายงานมูลค่าการส่งออกสินค้าสร้างสรรค์ของไทยจากการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (UNCTAD)

เหลียวกลับแล้วมองไปข้างหน้า: ภาพรวมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย

13.03.2563

กราฟขึ้นลงของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย และก้าวต่อไปที่น่าจับตามอง

กางแผ่นฟิล์มถึงไฟล์หนังดิจิทัล: สำรวจภาพรวมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ฮ่องกง

13.03.2563

วิวัฒนาการภาพยนตร์ฮ่องกงจากวรรณกรรมกำลังภายในสู่การหักเหลี่ยมเฉือนคม

กางแผ่นฟิล์มถึงไฟล์หนังดิจิทัล: สำรวจภาพรวมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

12.03.2563

‘อุตสาหกรรมแอนิเมชัน’ ความสำเร็จของภาพยนตร์ญี่ปุ่นในตลาดโลก

กางแผ่นฟิล์มถึงไฟล์หนังดิจิทัล: สำรวจภาพรวมอุตสาหกรรมภาพยนตร์เกาหลีใต้

12.03.2563

ไล่เรียงทามไลน์กระแสภาพยนตร์เกาหลีใต้ตั้งแต่การชวนผู้คนเยือนเกาะนามิสู่ภาพยนตร์ที่สะท้อนความเหลื่อมล้ำในสังคม

City Branding ว่ากันด้วยภาพลักษณ์ของเมือง

05.03.2563

เมื่อ GDP ไม่ได้เป็นปัจจัยหลักของประเทศที่น่าไปเยือน น่าอยู่ เเละน่าลงทุน