Creative Economy Review

ข้อมูลและสถิติ

ตัวกรอง

คำค้นหา

Creative Industry Database: Performing Arts

25.09.2563

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมศิลปะการแสดง

 Creative Industry Database: Performing Arts

Creative Industry Database: Design

25.09.2563

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมการออกแบบ

 Creative Industry Database: Design

Creative Industry Database: Visual Arts

25.09.2563

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา : อุตสาหกรรมทัศนศิลป์

 Creative Industry Database: Visual Arts

Creative Industry Database: Music

23.09.2563

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมดนตรี

 Creative Industry Database: Music

มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย

01.09.2563

มูลค่าส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ช่วงครึ่งปีแรก 2563

 มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย

สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี

24.08.2563

ภาพรวมของอุตสาหกรรมดนตรี โดยรวบรวมข้อมูลจากรหัสธุรกิจ (TSIC) ที่เกี่ยวข้อง

 สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี

มูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขาของประเทศไทย

15.09.2562

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงสุด 5 อันดับแรก ปี 2561

 มูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขาของประเทศไทย

แรงงานสร้างสรรค์ของไทย

01.09.2562

ข้อมูลแรงงานตามลักษณะการประกอบอาชีพสร้างสรรค์ ปี 2559 – ปี 2560

 แรงงานสร้างสรรค์ของไทย

สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ

01.09.2562

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 กลุ่มอุตสาหกรรม สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจถึง 1.46 ล้านล้านบาท

 สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ

มูลค่าการส่งออกสินค้าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ประเทศไทย

01.09.2562

สถิติการส่งออกสินค้าระหว่างปี 2548 – ปี 2557ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทยมีมูลค่าสูงขึ้น

 มูลค่าการส่งออกสินค้าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ประเทศไทย

บทความและงานวิจัย

ตัวกรอง

คำค้นหา

Thailand's Creative Industries Foresight Report Vol.1

29.08.2565

แนวทางการพัฒนาแผนภาพอนาคตของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทย

 Thailand's Creative Industries Foresight Report Vol.1

Music Copyright 101: คู่มือการใช้ลิขสิทธิ์ดนตรีเบื้องต้น

23.08.2565

‘ลิขสิทธิ์ดนตรี’ เปรียบเสมือนดินแดนลี้ลับของใครหลาย ๆ คน

 Music Copyright 101: คู่มือการใช้ลิขสิทธิ์ดนตรีเบื้องต้น

เศรษฐกิจสร้างสรรค์ x นวัตกรรม สู่การผลักดัน Soft Power ไทย ให้ “ขายได้” และ “ขายดี”

07.07.2565

อะไรคือ “Soft Power” ของประเทศไทยที่สะท้อนคุณค่าและตัวตนของชาติซึ่งสามารถส่งออกให้ต่างชาติยอมรับได้

 เศรษฐกิจสร้างสรรค์ x นวัตกรรม สู่การผลักดัน Soft Power ไทย ให้ “ขายได้” และ “ขายดี”

Soft Power เครื่องมือสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย

09.06.2565

สร้างอำนาจต่อรองในระดับนานาชาติของประเทศ ผ่านการดึงดูดทางวัฒนธรรมด้วยสื่อ การท่องเที่ยว หรือนโยบายต่างประเทศรูปแบบต่าง ๆ

 Soft Power เครื่องมือสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย

Thailand’s Creative Movement Report 2021

26.05.2565

รายงานความเคลื่อนไหวเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทย ปี 2564

 Thailand’s Creative Movement Report 2021

ISAN MUSIC NEVER DIE วิวัฒนาการเพื่ออยู่รอดของดนตรีอีสาน

10.02.2565

สิ่งสำคัญที่ทำให้หมอลำยังอยู่ได้ คือการปรับตัวเข้ากับเพลงแนวสมัยใหม่อยู่เสมอ ผ่านฝีมือของคนรุ่นต่อรุ่น

 ISAN MUSIC NEVER DIE  วิวัฒนาการเพื่ออยู่รอดของดนตรีอีสาน

อีสานฟีเวอร์ จากวิถีม่วนซื่นสู่อุตสาหกรรมระดับชาติ

23.01.2565

อุตสาหกรรมบันเทิงไทย สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับประเทศได้ถึง 206,918 ล้านบาท

 อีสานฟีเวอร์ จากวิถีม่วนซื่นสู่อุตสาหกรรมระดับชาติ

CEA OUTLOOK : จับกระแสอนาคตเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (มกราคม – มิถุนายน 2564)

03.10.2564

นำเสนอผลการศึกษาและประเด็นน่าสนใจจากรายงานแผนการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์สาขาทัศนศิลป์และแหล่งอ้างอิงที่เกี่ยวข้อง

 CEA OUTLOOK : จับกระแสอนาคตเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (มกราคม – มิถุนายน 2564)

อัปเดตธุรกิจสร้างสรรค์ไทย 2564

28.09.2564

CEA ประเมินสถานการณ์ธุรกิจสร้างสรรค์ ประเภทนิติบุคคล ปี 2564 ผลประกอบการมีแนวโน้มลดลง

 อัปเดตธุรกิจสร้างสรรค์ไทย 2564

น่านน้ำใหม่ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

12.05.2564

Marketplace ที่เป็นช่องทางปล่อยของ การลงสนามของธุรกิจประเภทต่าง ๆ และตัวอย่างศิลปินในวงการสร้างสรรค์ของประเทศไทย

 น่านน้ำใหม่ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

รายงานอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

คำค้นหา