Working with Us

ร่วมงานกับ CEA

ย้อนกลับ

ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฎิบัติงานด้านสื่อสารและประชาสัมพันธ์

หน่วยงานสำนักสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์เชิงกลยุทธ์

หน้าที่ความรับผิดชอบ (Main Accountabilities) :

  1. วางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของ สศส. เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. ติดต่อประสานงานกับคณะทำงาน ผู้ร่วมจัดกิจกรรมทั้งภายในและภายนอก ตลอดจนสำนักข่าวต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อรวบรวมข้อมูลและส่งข่าวประชาสัมพันธ์โครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กร
  3. จัดทำปฏิทินข่าว/ข่าวประชาสัมพันธ์/บทความ และการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสื่อสารและประชาสัมพันธ์โครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กร
  4. บันทึกและรวบรวมข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ของทางองค์กร เพื่อจัดเก็บเป็นฐานข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
  5. ประเมินผลการดำเนินงานของการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการวางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมในอนาคต
  6. สรุปและวิเคราะห์ข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ของทางองค์กร เพื่อวางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมอย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต
  7. รับผิดชอบงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติที่ต้องการ (Required Qualifications)

  1. ชาย/หญิง อายุระหว่าง 22 – 35 ปี
  2. เวลาทำงาน 9.30 – 17.30 น.จำนวน 5 วัน / สัปดาห์ หรือตามตารางปฏิบัติงานที่ สศส. กำหนด
  3. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสื่อสารมวลชน นิเทศศาสตร์  ครุศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  4. มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องในประชาสัมพันธ์หรือประสานงานโครงการ 2-3 ปี
  5. มีความสามารถด้านการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์
  6. มีความสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  7. สามารถทำงานภายใต้สถานการณ์เร่งด่วนได้
  8. มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ
  9. สามารถบริหารจัดการ และเตรียมงานให้ดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสำเร็จภายในเวลาที่กำหนดได้

 

 

สมัครงานออนไลน์