ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฎิบัติงานด้านสื่อสารและประชาสัมพันธ์
หน่วยงานสำนักสื่อสารและการตลาด
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- วางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ติดต่อประสานงานกับคณะทำงาน ผู้ร่วมจัดกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร และสื่อต่าง ๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลและส่งข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ของทางองค์กร
- สามารถเขียนข่าว /เขียนบทความ /เขียนบทสัมภาษณ์ เพื่อสื่อสารและประชาสัมพันธ์องค์กร
- บันทึกและรวบรวมข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ของทางองค์กร เพื่อจัดเก็บเป็นฐานข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
- ประเมินผลการดำเนินงานของการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการวางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมในอนาคต
- สรุปและวิเคราะห์ข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ของทางองค์กร เพื่อวางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมอย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต
- รับผิดชอบงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติอื่น
- ชาย/หญิง อายุระหว่าง 22 – 30 ปี
- เวลาทำงาน 9.30 – 17.30 น.จำนวน 5 วัน / สัปดาห์ หรือตามตารางปฏิบัติงานที่ สศส. กำหนด
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสื่อสารมวลชน นิเทศศาสตร์ ครุศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องในประชาสัมพันธ์หรือประสานงานโครงการ 2-3 ปี
- มีความสามารถด้านการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์
- มีความสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ
- สามารถทำงานภายใต้สถานการณ์เร่งด่วนได้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ
- สามารถบริหารจัดการ และเตรียมงานให้ดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสำเร็จภายในเวลาที่กำหนดได้