Working with Us

ร่วมงานกับ CEA

ย้อนกลับ

ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานด้านงานพัสดุ

หน่วยงานสำนักบริหารและพัฒนาองค์กร

หน้าที่รับผิดชอบ

1. ลงประกาศ/คำสั่งด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ขึ้นเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) 

2. ติดต่อประสานงานกับผู้รับจ้าง/ผู้ขายเพื่อลงนามในสัญญา/ใบสั่งจ้าง/ใบสั่งซื้อ 

3. ตรวจสอบเอกสารของผู้รับจ้างเพื่อประกอบสัญญา/ใบสั่งจ้าง/ใบสั่งซื้อ 

4. สแกนจัดเก็บเอกสารสัญญา/ใบสั่งจ้าง/ใบสั่งซื้อ และจัดเก็บเอกสารสัญญาจ้างเข้าแฟ้มและจัดให้ เป็นหมวดหมู่ 

5. จัดทำใบตรวจรับพัสดุ ตรวจสอบไฟล์ส่งมอบงานเบื้องต้น และอัปโหลดไฟล์เพื่อจัดเก็บ 

6. แจ้งเตือนการครบกำหนดตรวจรับงานของผู้ตรวจรับพัสดุ/คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ 

7. ลงทะเบียนคุมการเบิกจ่าย ตรวจนับวัสดุสำนักงานประจำเดือน, ประจำปี 

8. ติดหมายเลขครุภัณฑ์ (QR Code) , ตรวจนับครุภัณฑ์ประจำปี 

9. รับ-คืน หลักประเสนอราคา , หลักประกันสัญญา, หลักประกันผลงาน 

10. ตรวจสอบไฟล์ส่งมอบงานเบื้องต้น และอัปโหลดไฟล์เพื่อจัดเก็บ 

11. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติ

1. เพศชาย/หญิง อายุ ไม่เกิน 30 ปี

2. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการ บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง

3. มีประสบการณ์การทำงานตั้งแต่ 0-3 ปีขึ้นไป (กรณีมีประสบการณ์ด้านงานพัสดุจากหน่วยงานภาครัฐ หรือหน่วยงานราชการอื่น ๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

4. มีทักษะในการสื่อสาร เจรจาต่อรองด้วยความสุภาพ สามารถประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกได้เป็นอย่างดี

5. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทัศนคติที่ดี มีความพร้อมในการปฏิบัติงาน

6. มีความละเอียด รอบคอบ ขยัยมุ่งมั้น ตั้งใจและมีความอดทนต่อสภาวะกดดันต่องานสูง

7. มีไหวพริบดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี บริหารจัดการเวลาและวางแผนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

8. มีความสามารถในการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ฟัง/พูด/อ่าน/เขียนได้

9. มีความสามารถใช้คอมพิวเตอร์ในโปรแกรมสำเร็จรูปต่าง ๆ และสามารถใช้อุปกรณ์สำนักงานได้ดี

สมัครงานออนไลน์