ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานด้านงานพัสดุ
หน่วยงานสำนักบริหารและพัฒนาองค์กร
หน้าที่รับผิดชอบ
1. ลงประกาศ/คำสั่งด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ขึ้นเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน)
2. ติดต่อประสานงานกับผู้รับจ้าง/ผู้ขายเพื่อลงนามในสัญญา/ใบสั่งจ้าง/ใบสั่งซื้อ
3. ตรวจสอบเอกสารของผู้รับจ้างเพื่อประกอบสัญญา/ใบสั่งจ้าง/ใบสั่งซื้อ
4. สแกนจัดเก็บเอกสารสัญญา/ใบสั่งจ้าง/ใบสั่งซื้อ และจัดเก็บเอกสารสัญญาจ้างเข้าแฟ้มและจัดให้ เป็นหมวดหมู่
5. จัดทำใบตรวจรับพัสดุ ตรวจสอบไฟล์ส่งมอบงานเบื้องต้น และอัปโหลดไฟล์เพื่อจัดเก็บ
6. แจ้งเตือนการครบกำหนดตรวจรับงานของผู้ตรวจรับพัสดุ/คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ
7. ลงทะเบียนคุมการเบิกจ่าย ตรวจนับวัสดุสำนักงานประจำเดือน, ประจำปี
8. ติดหมายเลขครุภัณฑ์ (QR Code) , ตรวจนับครุภัณฑ์ประจำปี
9. รับ-คืน หลักประเสนอราคา , หลักประกันสัญญา, หลักประกันผลงาน
10. ตรวจสอบไฟล์ส่งมอบงานเบื้องต้น และอัปโหลดไฟล์เพื่อจัดเก็บ
11. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
1. เพศชาย/หญิง อายุ ไม่เกิน 30 ปี
2. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการ บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3. มีประสบการณ์การทำงานตั้งแต่ 0-3 ปีขึ้นไป (กรณีมีประสบการณ์ด้านงานพัสดุจากหน่วยงานภาครัฐ หรือหน่วยงานราชการอื่น ๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
4. มีทักษะในการสื่อสาร เจรจาต่อรองด้วยความสุภาพ สามารถประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกได้เป็นอย่างดี
5. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทัศนคติที่ดี มีความพร้อมในการปฏิบัติงาน
6. มีความละเอียด รอบคอบ ขยัยมุ่งมั้น ตั้งใจและมีความอดทนต่อสภาวะกดดันต่องานสูง
7. มีไหวพริบดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี บริหารจัดการเวลาและวางแผนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
8. มีความสามารถในการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ฟัง/พูด/อ่าน/เขียนได้
9. มีความสามารถใช้คอมพิวเตอร์ในโปรแกรมสำเร็จรูปต่าง ๆ และสามารถใช้อุปกรณ์สำนักงานได้ดี