Creative Economy Review

Data & Statistics

ตัวกรอง

คำค้นหา

Creative Industry Database: Visual Arts

25.09.2020

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา : อุตสาหกรรมทัศนศิลป์

Creative Industry Database: Music

23.09.2020

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมดนตรี

มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย

01.09.2020

มูลค่าส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ช่วงครึ่งปีแรก 2563

สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี

24.08.2020

ภาพรวมของอุตสาหกรรมดนตรี โดยรวบรวมข้อมูลจากรหัสธุรกิจ (TSIC) ที่เกี่ยวข้อง

Value of Thailand’s Creative Industries

15.09.2019

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงสุด 5 อันดับแรก ปี 2561

Thailand’s Creative Occupations

01.09.2019

Workforce data according to creative occupations categories, 2016 – 2017.

สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ

01.09.2019

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 กลุ่มอุตสาหกรรม สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจถึง 1.46 ล้านล้านบาท

Value of Exports of Goods from Thailand’s Creative Industries

01.09.2019

2005 – 2014 Statistics Show Increases in Value of Exports from Thailand’s Creative Industries.

Research & Report

ตัวกรอง

คำค้นหา

อุตสาหกรรมทัศนศิลป์กับการปรับตัวสู่ออนไลน์

31.08.2020

ทางรอดของคน พิพิธภัณฑ์ และสถานที่จัดแสดงานศิลปะในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19

อุตสาหกรรมงานฝีมือและหัตถกรรมกับการกลับสู่ท้องถิ่น

28.08.2020

เมื่อภูมิปัญญาจากอดีต ช่วยถักทออนาคต

อุตสาหกรรมภาพยนตร์กับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19

27.08.2020

ตามดูสถานการณ์อุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วโลก (Film Industry)

เมื่อ COVID-19 กลายเป็นโอกาสสำคัญของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์

25.08.2020

ซอฟต์แวร์บางประเภทที่กลายเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตช่วง COVID-19

ปรับตัว เปลี่ยนแปลง คือ แนวทางรอดของผู้ประกอบการกิจการแพร่ภาพและกระจายเสียง

21.08.2020

อุตสาหกรรมการแพร่ภาพและกระจายเสียง (Broadcasting Industry) กับการปรับตัวครั้งใหญ่

ช่องทางออนไลน์กับอุตสาหกรรมการพิมพ์ในสถานการณ์ COVID-19

19.08.2020

อุตสาหกรรมการพิมพ์จะเดินต่ออย่างไร เมื่อธุรกิจด้านโฆษณาได้รับผลกระทบ งานแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ลดลง

บริการสถาปัตยกรรมต้องปรับตัวสู่โลกดิจิทัลหลัง COVID-19

17.08.2020

ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้สถาปนิกทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

การปรับตัวของอุตสาหกรรมโฆษณา

15.08.2020

การนำเสนอเนื้อหาแบบแบรนด์ คือ ทีมเดียวกับผู้บริโภคที่จะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

โลกของการออกแบบในวันที่มีโรคระบาด

14.08.2020

การออกแบบตัวช่วยในการลดการระบาดของ COVID-19

เมื่อ Covid-19 ทำให้วงการแฟชั่นต้องปรับตัวครั้งใหญ่

12.08.2020

ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมแฟชั่นและการมีดิจิทัลเป็นตัวช่วยสำคัญให้เดินต่อ