Creative Economy Review

ข้อมูลและสถิติ

คำค้นหา

สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ

01.09.2562

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 กลุ่มอุตสาหกรรม สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจถึง 1.46 ล้านล้านบาท

มูลค่าการส่งออกสินค้าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ประเทศไทย

01.09.2562

สถิติการส่งออกสินค้าระหว่างปี 2548 – ปี 2557ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทยมีมูลค่าสูงขึ้น

รายงานและผลงานวิจัย

คำค้นหา

อุตสาหกรรมภาพยนตร์กับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19

27.08.2563

ตามดูสถานการณ์อุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วโลก (Film Industry)

เมื่อ COVID-19 กลายเป็นโอกาสสำคัญของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์

25.08.2563

ซอฟต์แวร์บางประเภทที่กลายเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตช่วง COVID-19

ปรับตัว เปลี่ยนแปลง คือ แนวทางรอดของผู้ประกอบการกิจการแพร่ภาพและกระจายเสียง

21.08.2563

อุตสาหกรรมการแพร่ภาพและกระจายเสียง (Broadcasting Industry) กับการปรับตัวครั้งใหญ่

ช่องทางออนไลน์กับอุตสาหกรรมการพิมพ์ในสถานการณ์ COVID-19

19.08.2563

อุตสาหกรรมการพิมพ์จะเดินต่ออย่างไร เมื่อธุรกิจด้านโฆษณาได้รับผลกระทบ งานแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ลดลง

บริการสถาปัตยกรรมต้องปรับตัวสู่โลกดิจิทัลหลัง COVID-19

17.08.2563

ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้สถาปนิกทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

การปรับตัวของอุตสาหกรรมโฆษณา

15.08.2563

การนำเสนอเนื้อหาแบบแบรนด์ คือ ทีมเดียวกับผู้บริโภคที่จะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

โลกของการออกแบบในวันที่มีโรคระบาด

14.08.2563

การออกแบบตัวช่วยในการลดการระบาดของ COVID-19

เมื่อ Covid-19 ทำให้วงการแฟชั่นต้องปรับตัวครั้งใหญ่

12.08.2563

ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมแฟชั่นและการมีดิจิทัลเป็นตัวช่วยสำคัญให้เดินต่อ

สถานการณ์การท่องเที่ยวในวิกฤต COVID-19

10.08.2563

สำรวจภาคการท่องเที่ยวไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

อุตสาหกรรมอาหารในวันที่ต้องเว้นระยะห่าง

06.08.2563

สำรวจทางเลือกและทางรอดของธุรกิจอาหารทั้งกลางน้ำและปลายน้ำ