Creative Economy Review

ข้อมูลและสถิติ

คำค้นหา

มูลค่าการส่งออกสินค้าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ประเทศไทย

01.09.2562

สถิติการส่งออกสินค้าระหว่างปี 2548 – ปี 2557ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทยมีมูลค่าสูงขึ้น

รายงานและผลงานวิจัย

คำค้นหา

ช่องทางออนไลน์กับอุตสาหกรรมการพิมพ์ในสถานการณ์ COVID-19

19.08.2563

อุตสาหกรรมการพิมพ์จะเดินต่ออย่างไร เมื่อธุรกิจด้านโฆษณาได้รับผลกระทบ งานแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ลดลง

บริการสถาปัตยกรรมต้องปรับตัวสู่โลกดิจิทัลหลัง COVID-19

17.08.2563

ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้สถาปนิกทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

การปรับตัวของอุตสาหกรรมโฆษณา

15.08.2563

การนำเสนอเนื้อหาแบบแบรนด์ คือ ทีมเดียวกับผู้บริโภคที่จะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

โลกของการออกแบบในวันที่มีโรคระบาด

14.08.2563

การออกแบบตัวช่วยในการลดการระบาดของ COVID-19

เมื่อ Covid-19 ทำให้วงการแฟชั่นต้องปรับตัวครั้งใหญ่

12.08.2563

ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมแฟชั่นและการมีดิจิทัลเป็นตัวช่วยสำคัญให้เดินต่อ

สถานการณ์การท่องเที่ยวในวิกฤต COVID-19

10.08.2563

สำรวจภาคการท่องเที่ยวไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

อุตสาหกรรมอาหารในวันที่ต้องเว้นระยะห่าง

06.08.2563

สำรวจทางเลือกและทางรอดของธุรกิจอาหารทั้งกลางน้ำและปลายน้ำ

“Let’s Create” ยุทธศาสตร์ 10 ปี ที่มุ่งให้ประชากรแสดงความคิดสร้างสรรค์ได้ตลอดชีวิต และผลกระทบโควิด-19 ในอังกฤษ

17.04.2563

นักสร้างสรรค์ ชุมชนวัฒนธรรม และการเป็นประเทศแห่งความสร้างสรรค์และวัฒธรรม คือเป้าหมายปี 2020-2030 ของอังกฤษ

ความบันเทิงในยุคหน้า ความบันเทิงจำเพาะบุคคล

19.03.2563

ความสดใหม่ ความเฉพาะตัว หรือความไว้เนื้อเชื่อใจ อะไรคือสิ่งที่สื่อบันเทิงยุคใหม่ต้องคำนึง