ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฎิบัติงานด้านสื่อสารและประชาสัมพันธ์
หน่วยงานสำนักสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์เชิงกลยุทธ์
หน้าที่ความรับผิดชอบ (Main Accountabilities) :
- วางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของ สศส. เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ติดต่อประสานงานกับคณะทำงาน ผู้ร่วมจัดกิจกรรมทั้งภายในและภายนอก ตลอดจนสำนักข่าวต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อรวบรวมข้อมูลและส่งข่
าวประชาสัมพันธ์โครงการหรือกิ จกรรมต่าง ๆ ขององค์กร - จัดทำปฏิทินข่าว/ข่าวประชาสัมพั
นธ์/บทความ และการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กร - บันทึกและรวบรวมข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ของทางองค์กร เพื่อจัดเก็บเป็นฐานข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
- ประเมินผลการดำเนินงานของการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการวางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมในอนาคต
- สรุปและวิเคราะห์ข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ของทางองค์กร เพื่อวางแผนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมอย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต
- รับผิดชอบงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติที่ต้องการ (Required Qualifications)
- ชาย/หญิง อายุระหว่าง 22 – 35 ปี
- เวลาทำงาน 9.30 – 17.30 น.จำนวน 5 วัน / สัปดาห์ หรือตามตารางปฏิบัติงานที่ สศส. กำหนด
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสื่อสารมวลชน นิเทศศาสตร์ ครุศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องในประชาสัมพันธ์หรือประสานงานโครงการ 2-3 ปี
- มีความสามารถด้านการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์
- มีความสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- สามารถทำงานภายใต้สถานการณ์เร่งด่วนได้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ
- สามารถบริหารจัดการ และเตรียมงานให้ดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสำเร็จภายในเวลาที่กำหนดได้