ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ประสานงานและขยายเครือข่ายด้านการสื่อสารสู่สากล
หน่วยงานสำนักสื่อสารและการตลาด
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. สนับสนุนการติดต่อ ประสานงาน และขยายเครือข่ายกับองค์กร สถาบัน และพันธมิตรในต่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจสร้างสรรค์
2. ดูแลและจัดการงานแปล รวมถึงการปรับเนื้อหาภาษาอังกฤษ/ภาษาต่างประเทศ สำหรับเผยแพร่ในช่องทางการสื่อสารขององค์กร
3. รวบรวม จัดทำ และนำเสนอข้อมูลเชิงวิเคราะห์ด้านการสื่อสารระหว่างประเทศ เพื่อสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ขององค์กรในระดับสากล
4. ช่วยดูแลการเผยแพร่ข้อมูลและกิจกรรมขององค์กรผ่านเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียในบริบทสากล เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง
5. รวบรวมและจัดทำข้อมูลด้านการสื่อสารและความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับพันธมิตรต่างประเทศ
6. สนับสนุนการดำเนินกิจกรรมร่วมกับองค์กรนานาชาติ เช่น งานประชุม สัมมนา นิทรรศการ โครงการความร่วมมือ ฯลฯ
7. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติที่ต้องการ
1. เพศชาย/หญิง อายุ 22 - 30 ปี
2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาอักษรศาสตร์ นิเทศศาสตร์ มนุษยศาสตร์ สื่อสารการตลาด หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3. มีประสบการณ์การทำงานด้านการสื่อสาร การผลิตเนื้อหา หรือการสร้างสรรค์คอนเทนต์ 0 - 3 ปี
4. สามารถทำงานภายใต้สถานการณ์เร่งด่วนได้ มีความละเอียดรอบคอบ และตรงต่อเวลา
5. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ และบริหารจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
6. มีทักษะการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่ดี หากมีทักษะด้านการใช้โปรแกรมออกแบบ/ตัดต่อ หรือมีความเข้าใจระบบเว็บไซต์หรือสื่อโซเชียลอื่น ๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ