ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานด้านการบริหารภาพลักษณ์องค์กรและสื่อสารเชิงกลยุทธ์
หน่วยงานสำนักสื่อสารและการตลาด
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. สนับสนุนการจัดทำและดำเนินแผนงานด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์กร
2. จัดทำ/เผยแพร่ข่าวสาร บทความ ข่าวประชาสัมพันธ์ และบทความเชิงเนื้อหาเพื่อเสริมภาพลักษณ์องค์กร ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ สื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงช่องทางการสื่อสารอื่น ๆ ขององค์กร
3. ติดตาม วิเคราะห์ และสรุปผลการสื่อสาร (Media Monitoring & Evaluation) ตลอดจน Insight จากสื่อสังคมออนไลน์และข่าวสาร เพื่อประเมินทิศทางการสื่อสารและเสนอแนะแนวทางปรับปรุง
4. สนับสนุนการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และงานที่เกี่ยวข้องกับการสร้างภาพลักษณ์องค์กร เช่น ข่าวความสำเร็จ งานประกาศรางวัล กิจกรรมสำคัญ ฯลฯ
5. ประสานงานกับหน่วยงานภายในและพันธมิตรภายนอก เพื่อเสริมประสิทธิภาพการสื่อสารในทุกช่องทาง
6. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติที่ต้องการ
1. เพศชาย/หญิง อายุ 22 - 30 ปี
2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาอักษรศาสตร์ นิเทศศาสตร์ มนุษยศาสตร์ สื่อสารการตลาด หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3. มีประสบการณ์การทำงานด้านการสื่อสาร การผลิตเนื้อหา หรือการสร้างสรรค์คอนเทนต์ 0 - 3 ปี
4. สามารถทำงานภายใต้สถานการณ์เร่งด่วนได้ มีความละเอียดรอบคอบ และตรงต่อเวลา
5. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ และบริหารจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
6. มีทักษะการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่ดี หากมีทักษะด้านการใช้โปรแกรมออกแบบ/ตัดต่อ หรือมีความเข้าใจระบบเว็บไซต์หรือสื่อโซเชียลอื่น ๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ