ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานด้านการตลาด
หน่วยงานสำนักสื่อสารและการตลาด
หน้าที่รับผิดชอบ
- วางแผนกลยุทธ์การตลาดและกิ
จกรรมส่งเสริมการตลาด - สามารถนำเสนอไอเดียใหม่ๆ ที่ตอบวัตถุประสงค์ขององค์กร
- วางแผนกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และดำเนินการร่วมกับฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร
- ติดต่อประสานงานบุคคลภายนอก (Supplier, Vendor, Partner) และภายในองค์กร เพื่อดำเนินกิจกรรมการตลาดให้
บรรลุตามเป้าหมาย - จัดทำ Content สำหรับการสื่อสารทั้งทางช่องทาง Online และ Offline เกี่ยวกับกิจกรรมส่งเสริ
มการตลาดให้เป็นไปตามแผนที่ วางไว้ - สรุปผลลัพธ์และตัวชี้วัดของกิ
จกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อวางแผนกลยุทธ์การตลาดและกิ จกรรมส่งเสริมการตลาดในครั้งถั ดไป
คุณสมบัติ
- ชาย/หญิง อายุระหว่าง 22 – 30 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาการตลาด บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง 0-2 ปี
- มีความคิดสร้างสรรค์
- มีความรู้และทักษะทางด้าน Online & Offline Marketing
- มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ยึดติดกับการทำงานในรู
ปแบบเดิม ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ขึ้น - มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ และสามารถบริหารจัดการ และเตรียมงานให้ดำเนินการได้อย่
างมีประสิทธิภาพ และสำเร็จภายในเวลาที่กำหนดได้