Working with Us

ร่วมงานกับ CEA

Back

ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานออกแบบกราฟฟิกสื่อประชาสัมพันธ์

หน่วยงานสำนักสื่อสารและการตลาด

หน้าที่รับผิดชอบ

  1. การปฏิบัติงาน การคิด การออกแบบและจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อดิจิตัล และสื่ออื่นๆที่เหมาะสมและสอดคล้องกับการวางแผนงาน และกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงกลุ่มเป้าหมายและประชาชนในวงกว้าง             
  2. การดูแลภาพรวมงานออกแบบของสื่อต่างๆที่ถูกกำหนดไว้ในการส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร และกิจกรรมต่างๆ 
  3. รายงานผลการดำเนินงานกิจกรรม/โครงการต่าง ๆ พร้อมทั้งอุปสรรค ปัญหาและข้อเสนอแนะในการบริหารงาน โครงการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ต่อผู้บังคับบัญชา
  4. ปฏิบัติงานอื่นใด ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ

  1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการออกแบบ สถาปัตยกรรม มัลติมีเดีย ศิลปกรรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง 
  2. ประสบการณ์ 1-2 ปี และยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ พิจารณาจากผลงาน
  3. มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิด รอบคอบ จัดการวางแผนการทำงานของตนเองได้อย่างดี
  4. มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา
  5. มีความเชี่ยวชาญและสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Ai Ps In Pr Lr ได้ดี
  6. มีทักษะในการสื่อสารทางการฟัง พูด อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี

สมัครงานออนไลน์