Creative Economy Review

Data & Statistics

ตัวกรอง

คำค้นหา

Creative Industry Database: Performing Arts

25.09.2020

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมศิลปะการแสดง

 Creative Industry Database: Performing Arts

Creative Industry Database: Design

25.09.2020

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมการออกแบบ

 Creative Industry Database: Design

Creative Industry Database: Visual Arts

25.09.2020

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา : อุตสาหกรรมทัศนศิลป์

 Creative Industry Database: Visual Arts

Creative Industry Database: Music

23.09.2020

ฐานข้อมูลอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขา: อุตสาหกรรมดนตรี

 Creative Industry Database: Music

มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย

01.09.2020

มูลค่าส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ช่วงครึ่งปีแรก 2563

 มูลค่าการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย

สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี

24.08.2020

ภาพรวมของอุตสาหกรรมดนตรี โดยรวบรวมข้อมูลจากรหัสธุรกิจ (TSIC) ที่เกี่ยวข้อง

 สถิติกิจการในอุตสาหกรรมดนตรี

Value of Thailand’s Creative Industries

15.09.2019

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงสุด 5 อันดับแรก ปี 2561

 มูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์รายสาขาของประเทศไทย

Thailand’s Creative Occupations

01.09.2019

Workforce data according to creative occupations categories, 2016 – 2017.

 แรงงานสร้างสรรค์ของไทย

สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ

01.09.2019

อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 กลุ่มอุตสาหกรรม สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจถึง 1.46 ล้านล้านบาท

 สัดส่วนมูลค่าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่อ GDP ของประเทศ

Value of Exports of Goods from Thailand’s Creative Industries

01.09.2019

2005 – 2014 Statistics Show Increases in Value of Exports from Thailand’s Creative Industries.

 มูลค่าการส่งออกสินค้าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ประเทศไทย

Article & Report

ตัวกรอง

คำค้นหา

Thailand's Creative Industries Foresight Report Vol.1

29.08.2022

แนวทางการพัฒนาแผนภาพอนาคตของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทย

 Thailand's Creative Industries Foresight Report Vol.1

Music Copyright 101: คู่มือการใช้ลิขสิทธิ์ดนตรีเบื้องต้น

23.08.2022

‘ลิขสิทธิ์ดนตรี’ เปรียบเสมือนดินแดนลี้ลับของใครหลาย ๆ คน

 Music Copyright 101: คู่มือการใช้ลิขสิทธิ์ดนตรีเบื้องต้น

เศรษฐกิจสร้างสรรค์ x นวัตกรรม สู่การผลักดัน Soft Power ไทย ให้ “ขายได้” และ “ขายดี”

07.07.2022

อะไรคือ “Soft Power” ของประเทศไทยที่สะท้อนคุณค่าและตัวตนของชาติซึ่งสามารถส่งออกให้ต่างชาติยอมรับได้

 เศรษฐกิจสร้างสรรค์ x นวัตกรรม สู่การผลักดัน Soft Power ไทย ให้ “ขายได้” และ “ขายดี”

Soft Power: The Driving Force of Creative Economy

09.06.2022

Soft power refers to a “strategy” or “mechanism” for a country to gain bargaining power through cultural appeals, media, travels, or other forms of foreign policy to infiltrate.

 Soft Power เครื่องมือสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย

Thailand’s Creative Movement Report 2021

26.05.2022

รายงานความเคลื่อนไหวเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทย ปี 2564

 Thailand’s Creative Movement Report 2021

ISAN MUSIC NEVER DIE วิวัฒนาการเพื่ออยู่รอดของดนตรีอีสาน

10.02.2022

สิ่งสำคัญที่ทำให้หมอลำยังอยู่ได้ คือการปรับตัวเข้ากับเพลงแนวสมัยใหม่อยู่เสมอ ผ่านฝีมือของคนรุ่นต่อรุ่น

 ISAN MUSIC NEVER DIE  วิวัฒนาการเพื่ออยู่รอดของดนตรีอีสาน

อีสานฟีเวอร์ จากวิถีม่วนซื่นสู่อุตสาหกรรมระดับชาติ

23.01.2022

อุตสาหกรรมบันเทิงไทย สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับประเทศได้ถึง 206,918 ล้านบาท

 อีสานฟีเวอร์ จากวิถีม่วนซื่นสู่อุตสาหกรรมระดับชาติ

CEA OUTLOOK : Keep Up with the Creative Economy Future Trends ( January - June 2021)

03.10.2021

The report of strategic plans for visual arts industry development, along with the relevant references.

 CEA OUTLOOK : จับกระแสอนาคตเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (มกราคม – มิถุนายน 2564)

อัปเดตธุรกิจสร้างสรรค์ไทย 2564

28.09.2021

CEA ประเมินสถานการณ์ธุรกิจสร้างสรรค์ ประเภทนิติบุคคล ปี 2564 ผลประกอบการมีแนวโน้มลดลง

 อัปเดตธุรกิจสร้างสรรค์ไทย 2564

น่านน้ำใหม่ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

12.05.2021

Marketplace ที่เป็นช่องทางปล่อยของ การลงสนามของธุรกิจประเภทต่าง ๆ และตัวอย่างศิลปินในวงการสร้างสรรค์ของประเทศไทย

 น่านน้ำใหม่ของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

Creative Industries Report

คำค้นหา