การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)
ข้อมูลพื้นฐาน
- 1. โครงสร้าง
- 2. ข้อมูลผู้บริหาร
- 3. อำนาจหน้าที่
- 4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- 5. ข้อมูลการติดต่อ
- 6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- 7. ข่าวประชาสัมพันธ์
- 8. Q&A ช่องทางที่ผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถสอบถามข้อมูล
- 9. Social Network
การบริหารงาน
- 10. แผนการดำเนินงานประจำปี
- 11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- 12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- 13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- 14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- 15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- 16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- 17. E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
- 18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- 19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- 20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- 21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- 22. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- 24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- 26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- 27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
- 29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- 32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- 33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การป้องกันการทุจริต
- 34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (TH) | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (ENG)
- 35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- 36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- 37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- 38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- 39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- 40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- 41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- 42. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- 43. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
- 44. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- 45. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 46. มาตรการป้องกันการรับสินบน
- 47. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- 48. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ